HLV Zidane xoay vòng các cầu thủ ở 4 trận gần đây nhất.

Leave a Comment


Từ mùa giải trước cho đến thời điểm hiện tại, HLV Zinedine Zidane luôn sử dụng chiến thuật xoay vòng các cầu thủ ở Real Madrid. Mục tiêu dùng Bale đánh bại Villarreal.
Hiện tại vị HLV này đã sử dụng 19 cầu thủ Real cho 4 trận đấu vừa qua.
HLV Zinedine Zidane- Real

Bất kỳ những ai đam mê môn thể thao vua cũng không thể phủ nhận, dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, Real ngày càng trở nên nguy hiểm với lối chơi đảng cấp khiến đối phương không tài nào phán đoán nổi.
Điển hình, trong 4 trận vừa qua, sự linh hoạt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được thể hiện rất rõ qua việc HLV Zidane đã sử dụng tới 19 cầu thủ.
Cụ thể, HLV người Pháp đã tung ra với đội hình xuất pháp gồm: Keylor Navas, Dani Carvajal, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric, Isco, Gareth Bale và Karim Benzema trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real và Man United ở Skopje.
Đội tuyển Real Madrid.
 Nhưng ở 3 vòng đấu kế tiếp gồm 2 trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca và trận đấu với Deportivo ở La Liga thì đội hình này đã được cộng thêm 8 cầu thủ gồmCristiano Ronaldo, Lucas Vazquez, Marco Asensio, Mateo Kovacic, Theo Hernandez, Dani Ceballos, Nacho Fernandez và Marcos Llorente.
Với chiến lược trên của HLV Zidane, Real đã giành được thành công liên tiếp với 4 trận toàn thắng vừa qua, ghi được tổng cộng 10 bàn và để 2 lần bị lọt lưới. Tuy nhiên, với những thành công đã có Real càng chứng minh rõ cho NHM thấy  được khả năng thi đấu của đội hình cũng như sự ổn định về mặt nhân sự của đội bóng này.
Được biết thêm, ở thời điểm hiện tại Real vẫn còn 4 cầu thủ vẫn chưa có cơ hội ra sân như: Kiko Casilla, Jesus Vallejo, Achraf Hakimi hay Borja Mayoral. Tuy nhiên với lực lượng hùng mạnh cùng sự dẫn dắt tài tình của HLV Zidane,  Real hứa hẹn sẽ không làm các cổ động viên phải thất vọng ở mùa giải năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét