Lựa chọn Mignolet cho đại chiến với Man City

Leave a Comment
Theo giới truyền thông chia sẻ, việc lựa chọn Simon Mignolet bắt chính trong đại chiến với Man City cuối tuần này là một quyết định khá sáng suốt của Liverpool.
Tuy nhiên đây chưa phải là một quyết định chắc chắn từ phía các lãnh đạo của đội tuyển Liverpool .
Về phía cầu thủ trẻ Mignolet, anh đã có tên trong đội hình xuất phát cả 4 trận đầu mùa thuộc mọi giải đấu của Liverpool. Nhưng điều đáng ngạc nhiên, là anh đã bị gạt ra ngoài trong chiến thắng 4-0 trước Arsenal ít ngày trước.
Liverpool đối đầu Man City
Theo huấn luyện viên Juergen Klopp chia sẻ với giới truyền thông, ông  đã xác định việc cầu thủ trẻ Mignolet không tham gia trận đấu trước Arsenal, nguyên nhân là do cần có thời gian nghỉ ngơi sau 4 trận đấu liên tiếp bắt chính trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn không phải lo lắng khi HLV người Đức đã thay thế cầu thủ 29 tuổi này là  Loris Karius. Anh cũng là một thủ môn sáng giá trong làng bóng đá thế giới, và chắc chắn đây không phải là một quyết định sai lầm.
Trong trận đấu đêm nay, khi đối đầu là một đối thủ nặng ký như Man City, thì việc lựa chọn Mignolet bắt chính là một quyết định được sự ủng hộ khá lớn từ phía người hâm mộ.
Cựu hậu vệ Dominic Matteo - người từng có 155 lần ra sân cho Liverpool trong giai đoạn 1992-2000, khẳng định: "Tôi không nghĩ Mignolet mắc quá nhiều sai lầm. Chúng ta đều biết đôi khi anh ấy làm những điều không nên làm nhưng đó là một phần của bóng đá".

"Cần tạo ra mối liên lạc tốt hơn giữa thủ môn và các trung vệ như kiểu ai sẽ cản phá tình huống này, ai sẽ đánh đầu hoặc ai bắt bóng. Sau tất cả, Mignolet là một thủ môn giỏi và xứng đáng ra sân trước Man City", Matteo nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét