Dortmund tự tin đối mặt với Madrid

Leave a Comment

Dortmund vs Madrid
Chia sẻ với giới truyền thông,  HLV Peter Bosz chia sẻ  "Chúng tôi chấp nhận thách thức này." hiện tại Borussia Dortmund đã sẵn sàng để hạ gục Real Madrid tại Champions League.
Mặc dù biết rằng Real Madrid là đối thủ nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League, nhưng HLV đội tuyển Borussia Dortmund Peter Bosz vẫn chấp nhận đối mặt với thách thức này.
Được biết vào thứ năm vừa qua Dortmund và Madrid đã có cuộc tập hợp lại với nhau trong nhóm H.
Dortmund và Madrid đã chia đội cặp đôi 2-2 ở vòng đấu bảng mùa trước – nhưng các cầu thủ Madrid đã nhanh chóng kết thúc cuộc chạy đua trước khi lên danh sách các chức vô địch Champions League.
Tuy nhiên trong trận đối đầu sắp tới giữa Dortmund và Madrid, HLV Bosz ( người thay thế vị trí của HLV Thomas Tuchel) trong mùa giải này đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với Madrid và bao gồm cả Tottenham và APOEL.


Borussia Dortmund
 Bosz chia sẻ thêm với giới truyền thông:
"Tôi đã xem những trận đấu gần đây của Real với Barcelona và tôi phải thừa nhận: Đây là mức cao nhất trong bóng đá vào thời điểm này" Chúng tôi chấp nhận thách thức này, "
Giám đốc điều hành của Dortmund,Hans-Joachim Watzke cũng chia sẻ ý kiến riêng của ông, đây là nhóm khó khăn nhất, rất khó khăn. Bởi đội bóng này đã đào tạo ra khá nhiều ngôi sao bóng đá tên tuổi trong làng bóng đá thế giới.
Real Madrid
 Do đó trong trận đấu sắp tới HLV Peter Bosz cùng các học trò phải thi đấu một cách thận trọng, bám sắt mục tiêu thì mới mong giành được chiến thắng trước đối thủ tên tuổi như Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét