Sự chuyển nhượng của HLV Wenger đang khiến Arsenal trở nên chóng vánh

Leave a Comment

Arsenal

 Để thua Stoke với tỉ số 1-0 Arsenal khiến các CĐV không tránh khỏi thất vọng.
Theo giới truyền thông chia sẻ, nguyên nhân khiến Arsenal tụt dốc có lẽ do sự lựa chọn nhân sự của HLV Wenger. Thay vì đưa Per Mertesacker vào thi đấu ông lại để anh ở ghế dự bị và đưa Nacho Monreal vào vị trí phòng thủ trung tâm, đây là một quyết định không thể chấp nhận được. 
Hơn nữa, trong thời điểm lỗ lực giải quyết các vấn đề thì HLV của Arsenal lại đang tạo ra những điều không cần thiết cho bản thân mình, khiến đội quân của ông cảm thấy không cân bằng và dễ bị tổn thương vì những việc ông đang làm. 

Ngay cả khi những bản hợp đồng của Alexandre Lacazette và Kolasinac đã được chấp nhận thì khoản đầu tư ròng là 24 triệu bảng - bù đắp cho sự ra đi của Wojiech Szczesny và Gabriel liệu có phải là sự lựa chọn sáng suốt của vị huấn luyện viên này.
Tuy nhiên điều đáng lo ngại sắp tới cho Arsenal là có tới 9 cầu thủ có hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2018 và thêm 8 trận đấu có hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2019, có nghĩa là thời điểm sắp tới HLV Wenger có khá nhiều việc để giải quyết thay vì quan tâm quá nhiều đến vấn đề chiêm mộ.
Với những quyết định sai lầm đã mắc phải, trong thời gian tới, vị HLV của đội tuyển Arsenal cần tập trung nhiều hơn đến việc đưa ra chiến lược phát triển đội hình, không nên chú trọng quá nhiều vào việc chuyển nhượng các cầu thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét