Branislav Ivanovic luôn là niềm kiêu hãnh của Chelsea

Leave a Comment
CLB-Chelsea
Branislav Ivanovic cầu thủ trẻ 32 tuổi của Antonio Conte đã giành được vị trí xứng đáng trong lịch sử bóng đá Anh và Blues.
Anh đã giành chiến thắng trên tất cả các mặt trận ở CLB . Điều này  cho thấy vị trí hậu vệ là hoàn toàn phù hợp với anh trong suốt thời gian ở Premier League.
Xét riêng về góc độ kỹ thuật, anh có khả năng đảm nhiệm tốt vài trò chơi cánh phải của mình. Hai danh hiệu Premier League- Champions League, Europa League và ba Cúp FA, League Cup là minh chứng rõ nhất cho vị trí của anh trong lịch sử bóng đá Anh gần đây.
Tuy nhiên, sự ra đi lần này của anh khỏi Chelsea, không khác gì tình huống của Jose Mourinho trong lần chơi thứ hai tại câu lạc bộ. Chỉ có điều anh được đối xử ưu ái hơn các cầu thủ trung thành khác của Chelsea.
Nguyên nhân nhận được sự ưu ái là có thể do cầu thủ trẻ 32 tuổi này có mối quan hệ khá gần gũi với chủ CLB Chelsea, ông Roman Abramovich. Do đó sẽ không ai gây khó khăn cho anh khi ra đi, bởi họ đã có quyết định thả anh vào mùa hè năm ngoái. 
Branislav Ivanovic- CLB Chelsea
 Hơn hết, với những gì đạt được anh sẽ để lại dấu ấn khá sâu sắc trong lòng người hâm mộ trên thế giới nói chung và các CĐV Chelsea nói riêng trong một vài năm tới, ngay cả khi anh không còn chơi trong bất kỳ trận chung kết nào ở Châu Âu.
Bên cạnh đó, sự ra đi của Branislav Ivanovic sẽ càng tăng áp lực đối với CLB Chelsea trong lần đối đầu với Benfica ở trận chung kết Europa League. Nhưng đối với Ivanovic thì ngược lại anh đã trở thành người hùng trong lịch sử bóng đá Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét