Cha Lionel Messi đám phán với Manchester City về việc chuyển nhượng của con trai

Leave a Comment

Lionel Messi- Barcelona

Cầu thủ trẻ Lionel Messi đang suy nghĩ khá kỹ lưỡng về việc sẽ rời Barcelona vào mùa hè năm sau. Bố anh chính là người trực tiếp đàm phán với Manchester City về việc chuyển hướng sang Etihad.
Đây chính là nguyên nhân mà cầu thủ trẻ người Argentina trì hoãn việc ký hợp đồng mới với đội tuyển Barca, ngay cả khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2018. Do đó, anh có thể rời khỏi CLB theo diên tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng 1 năm tới.
Theo nguồn báo The Sun đưa tin, Jorge Messi, cha đẻ của Lionel đã gặp gỡ Txiki Begiristain để trao đổi về một cơ hội mới ở Premier League.

Vị cầu thủ người Argentina đang cảm thấy chán nản và muốn tìm kiếm một cơ hội mới tại Camp Nou giống cầu thủ Neymar khi tham gia PSG sau khi các gã khổng lồ Pháp trả khoản khoản mua lại 198 triệu bảng.
Hơn nữa theo nguồn đáng tin cậy, Messi sẽ có hợp đồng mua bán riêng của mình lên tới 263 triệu bảng, đây là một con số đáng để Messi phải suy nghĩ một cách nghiêm túc. Ngay cả khi Barca cho phép anh được ra đi vào mùa hè tới mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.
Trước đây, City đã quan tâm đến việc đưa Messi tới Manchester, khi anh đến thăm sân tập Carrington của đội bóng với đội tuyển quốc gia Argentina. Bản thân anh cũng quen khá nhiều cầu thủ tại City, điển hình là các đồng đội như Sergio Aguero và Begiristain và City Ferran Soriano những người đã một thời ở Barcelona khi Messi nổi tiếng.
Trên thực tế, ở thời điểm hiện tại Barcelona hoàn toàn không muốn mất Messi khi đã để mất Neymar cho PSG.
Đây sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn cho Messi để đưa ra một quyết định sáng suốt, nhất là trong thời điểm Barcelona đang trên đà xuống dốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét